SERIKALI
imeanza kuboresha miundo mbinu ya wanafunzi wenye Mahitaji maalumu ikiwemo
Wenye Ulemavu na Usonjo kwa kuwajengea uwezo Walimu wanaofundisha shule ya hizo
maalumu pamoja na kupeleka vifaa vya kufundishia.
Tayari
Serikali imeanza kutoa mafunzo kwa walimu hao 712 kutoka nchini kote ili
kuboresha utalaam wao na kutoa mafunzo yatakayokidhi mahitaji ya wanafunzi ili
kwenda sambamba na wanafunzi wengine.
Waziri
wa Elimu,Sayansi na Teknolojia,Profesa Joyce Ndalichako,alisema hayo mjini
Morogoro wakati akifungua mafunzo ya walimu hao kutoka mikoa ya Dar es
Salaam,Pwani,Morogoro,Lindi,Mtwara na Dodoma.
Waziri
Profesa Ndalichako,alisema hatua ya Serikali imekuja kufuatia kundi hilo la
wanafunzi wenye ulemavu kusahulika kwa muda mrefu hatua ambayo imekuwa
ikiwafanya kukosa elimu bora.
Alisema
kuwa kupitia mafunzo hayo ya Walimu wanaofundisha wanafunzi wenye mahitaji
maalumu wanafunzi sasa watafundishwa stadi za kazi,Mawasiliano na ufundi sahihi
ili wanapohitimu kuweza kuendelea na shughuli nyingine.
Waziri
Profesa Ndalichako,alisema kuwa mafunzo hayo kwa walimu yanakwenda sambamba na
utoaji wa vitendea kazi vya kufundishia ambapo tayari shule 13 zimeshapatiwa
vifaa hivyo .
Alisema
kuwa tayari Serikali imeshaanza kufanya ukarabati wa miundombinu ya baadhi ya
shule zenye wanafunzi wenye mahitaji maalumu ili kuwajengea mazingira marafiki.
Kwa
upande wake,Mmoja wa walimu wanaofundisha wanafunzi hao wenye mahitaji maalumu
ikiwemo ulemavu na Usonjo kutoka Kibiti,Juliana Masawe,alisema kuwa alitaka
Serikali kuboresha mazingira ya wanafunzi kwakuwa wamekuwa wakisomea katika
mazingira magumu.
Naye
Mwalimu Mariam Khalifan Kutoka Mkoani Lindi,alitaka Serikali kuangalia namna ya
kuwapatia usafiri walimu hao ili kuweza kuwatembelea na mara kwa
mara na kutoa elimu kwa wanafunzi wanaoishi majumbani.
Aidha
alitaka Serikali kutenga bajeti maalumu kwa walimu hao kwakuwa wamekuwa
wakifundisha katika mazingira magumu kutokana na fedha zinazotolewa katika
shule wanazofundishia zimekuwa zikipangiwa bajeti ya kununua vitu vingine
Mwisho.
No comments:
Post a Comment